sport

นิวคาสเซิ่ล คอนเฟิร์ม คริส วู้ด ย้ายจากเบิร์นลี่ย์ 

แม็กพายส์คว้าตัวกองหน้าดาวรุ่งของทีมคู่แข่งตกชั้นด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์

Newcastle ได้ยืนยันการลงนามของ Chris Wood กองหน้าจาก Burnley นักเตะทีมชาตินิวซีแลนด์รายนี้กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ของทีมพรีเมียร์ลีกในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ต่อจากคีแร น ทริปเปียร์ จากแอตเลติโก มาดริด Wood เข้าร่วมด้วยค่าธรรมเนียมที่คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์โดย Burnley ยืนยันว่าประโยคการปล่อยตัวนั้นถูกเรียก ผู้จัดการทีม Toon Eddie Howe หมดหวังที่จะได้รับกำลังเสริมหลังจากได้รับการยืนยัน Callum Wilson กองหน้า Callum Wilson จะถูกกีดกันอย่างน้อยสองเดือนจากอาการบาดเจ็บ

การจากไปของ Wood ไปสู่คู่ต่อสู้ที่ตกชั้นโดยตรงย่อมหมายถึงการระเบิดครั้งใหญ่สำหรับ Clarets อย่างไม่ต้องสงสัย มีเพียงนอริชเท่านั้นที่ทำประตูได้น้อยกว่าชายของฌอน ไดช์ในฤดูกาลนี้ และถึงแม้จะทำประตูได้เพียงสามครั้งในฤดูกาลนี้ วูดก็เป็นแหล่งทำประตูหลักของสโมสรในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นักเตะวัย 30 ปีทำสถิติได้ถึง 2 หลักในแต่ละแคมเปญในลีกสูงสุด 4 สมัย โดยยิงได้ 49 ประตูจาก 144 นัดในลีก เบิร์นลี่ย์และนิวคาสเซิ่ลตอนนี้มี 11 แต้ม ทั้งคู่มีคะแนนความปลอดภัย 2 แต้มหลังจากเอาชนะได้ครั้งเดียวตลอดทั้งฤดูกาล แม้ว่าทีม Clarets จะมีสองเกมในมือก็ตาม

  • วูดที่จะสวมเสื้อหมายเลข 20 กล่าวว่า: “นี่เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับฉัน และฉันดีใจที่ได้เป็นผู้เล่นนิวคาสเซิลยูไนเต็ด “ผมเคยเล่นที่เซนต์ เจมส์ ปาร์คมาแล้วสองสามครั้ง และมันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นการได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของสโมสรนี้กับกองเชียร์ที่เหลือเชื่อที่อยู่ข้างหลังผมและเพื่อนร่วมทีมของผมจึงเป็นสิ่งที่พิเศษมาก “สโมสรและผู้จัดการเป็นเฟิร์สคลาสในระหว่างกระบวนการนี้ และผมแทบรอไม่ไหวที่จะลงสนามและตอบแทนศรัทธาที่พวกเขามีในตัวผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับส่วนสำคัญของฤดูกาลข้างหน้าของเรา”

‘มันไม่ใช่ฟุตบอลโลกที่แท้จริง’ – เอริค คันโตน่า ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเหตุใดเขาถึงไม่ ‘สนใจ’ เกี่ยวกับกาตาร์ 2022 จริงๆ เอริค คันโตน่า ตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่ใช่คนแปลกหน้าที่จะแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาในประเด็นต่างๆ ทั้งในและนอกสนามฟุตบอล ดังนั้น ตามแบบฉบับคันโตนานักเตะชาวฝรั่งเศสให้ความเห็นแบบตรงไปตรงมาเมื่อถูกถามถึงความคิดของเขาเกี่ยวกับฟุตบอลโลก 2022 ที่จะจัดขึ้นที่กาตาร์ ในการพูดคุยกับ Mail อดีตนักฟุตบอลรายนี้ประณามการตัดสินใจที่จะให้เกียรติประเทศเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน

  • “พูดตามตรง ผมไม่ค่อยสนใจฟุตบอลโลกครั้งต่อไปเท่าไหร่” เขาอธิบาย พร้อมเสริมว่า ‘ไม่ใช่ฟุตบอลโลกที่แท้จริง’ สำหรับเขา “ฉันไม่ได้ต่อต้านความคิดที่จะจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกในประเทศที่มีความเป็นไปได้ในการพัฒนาและส่งเสริมฟุตบอล เช่นในแอฟริกาใต้หรือสหรัฐอเมริกา “แต่กาตาร์ มันไม่ใช่ประเทศของฟุตบอล มันเกี่ยวกับเงินเท่านั้นและวิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อผู้คนที่สร้างสนามกีฬา มันแย่มาก” การตัดสินใจเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ซึ่งจัดโดยฟีฟ่าในปี 2010 ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ซึ่งเป็นผลมาจากข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดสิทธิมนุษยชนในประเทศและถูกกล่าวหาว่าซื้อเสียง

การสอบสวนในปี 2556 โดยเดอะการ์เดียนเผยให้เห็นการแสวงประโยชน์อย่างกว้างขวางจากคนงานที่ช่วยสร้างโครงสร้างพื้นฐานสำหรับฟุตบอลโลก โดยรายงานว่าความร้อนจัดและอุบัติเหตุในที่ทำงานทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ประการที่สอง กาตาร์คาดว่าฟุตบอลโลกจะเพิ่มเงิน 14 พันล้านปอนด์ให้กับเศรษฐกิจ ทำให้นักวิจารณ์ตั้งคำถามถึงแรงผลักดันเบื้องหลังการจัดการแข่งขัน คันโตน่าไม่ได้อยู่คนเดียวในการไม่อนุมัติการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในโลกฟุตบอลเช่นกัน รายงานในเดือนพฤศจิกายนเสนอแนะแผนการทีมอังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกตที่จะพูดเกี่ยวกับปัญหารอบ ๆ ประเทศเจ้าภาพฟุตบอลโลกร่วมกับเยอรมนี เนเธอร์แลนด์ และนอร์เวย์

  • ในเดือนพฤศจิกายน Conor Coady กองหลังของ Wolves และทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า: “เราไม่ใช่หุ่นยนต์ เราเป็นมนุษย์ เราเห็นสิ่งต่าง ๆ ในข่าวที่เกิดขึ้นทุกวัน “แต่ปีที่แล้วเราพูดกับตัวเองเสมอว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการไปถึงที่ที่เราต้องการ ซึ่งก็คือกาตาร์ และพูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับสถานการณ์เมื่อถึงเวลา”

ufabet

อันโตนิโอ คอนเต้ ‘จะพิจารณาอย่างจริงจัง’

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหากพวกเขาเรียกขณะที่ท็อตแนมเตือนว่าพวกเขาเสี่ยงต่อการสูญเสียผู้จัดการที่ ‘พ่ายแพ้’ ท็อตแนมได้รับการเตือนว่าอันโตนิโอคอนเต้จะเดินออกจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกเว้นแต่เขาจะได้รับการสนับสนุนในตลาดโอน ความพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศคาราบาวคัพของสเปอร์ส ที่เชลซี เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการลงทุนในทีม เนื่องจากพวกเขาพ่ายแพ้อย่างง่ายดายจากคู่แข่งในลอนดอน 3-0 ในสองขา เป็นอีกโอกาสหนึ่งสำหรับถ้วยรางวัลที่หายไปสำหรับสโมสรเนื่องจากการรอคอยเครื่องเงินของพวกเขาเข้าสู่ปีที่ 14

แดเนียล เลวี ประธาน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เดินทางไปบาฮามาสเมื่อต้นเดือนนี้เพื่อพูดคุยกับเจ้าของ โจ ลูอิส เพื่อหารือเกี่ยวกับขนาดงบประมาณการย้ายทีมในเดือนมกราคม Conte ได้จับตาเป้าหมายจำนวนหนึ่งแล้วรวมถึง Wolves ฝ่ายซ้าย Adama Traore แต่ยังไม่ได้นำใครเข้ามา เจมี่ โอฮาร่า อดีตมิดฟิลด์ของสเปอร์ส รู้สึกกังวลกับสิ่งที่เขาได้เห็นจากนักเตะชาวอิตาลีข้างสนามและความคิดเห็นล่าสุดที่เขาทำขึ้น และแนะนำให้เขาเดินจากไปหากไม่ได้รับการสนับสนุน

Conte เชื่อมโยงกับงาน Man United ก่อนที่พวกเขาจะนำ Ralf Rangnick มาเป็นหัวหน้าชั่วคราวในเดือนพฤศจิกายน ยูไนเต็ดยังคงตามล่าหาตัวแทนอย่างถาวรสำหรับ Ole Gunnar Solskjaer โดยแฟน ๆ หลายคนรู้สึกว่า Conte น่าจะเหมาะสมที่สุดและ O’Hara แนะนำให้ย้ายไปที่ Old Trafforc ยังคงอยู่บนการ์ด “ผมดูอันโตนิโอ คอนเต้ และผมยังไม่ได้ดูบทสัมภาษณ์ของเขาหลังเกมเมื่อคืนนี้ แต่ช่วงหลังๆ ที่ผมเห็นเขาดูเหมือนพ่ายแพ้” โอฮาร่ากล่าวกับ talkSPORT

“เขาไม่ได้อยู่ด้านข้างเหมือนตอนที่เขาเข้ามาครั้งแรก เขาดูเหมือนเขาจะสูญเสียความหลงใหลไปเล็กน้อย “เขามองที่ด้านข้างโดยคิดว่า ‘ผมมีโอกาสแค่ไหน’ เขาต้องเล่นโดเฮอร์ตี้วิงแบ็คซ้ายอีกครั้ง “ผู้เล่นที่เราออกไปที่นั่น – Emerson Royal เราเซ็นสัญญากับเขา ไบรอัน กิลที่เราเซ็นสัญญากับเขาในฤดูกาลนี้ มันไม่ดีพอ “ดาเนี่ยล เลวี่ ถ้าเขาไม่ซื้อและไม่ดึงผู้เล่นคุณภาพระดับสูงเข้ามา อันโตนิโอ คอนเต้ก็จะเดินได้” “เขาจะเดินฉันบอกคุณ ถ้าพรุ่งนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโทรหาเขาแล้วพูดว่า ‘เราต้องการคุณ’ เขาคงคิดที่จะย้ายออกไปจริงๆ”

คอนเต้เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับเลวี่หัวหน้าทีมสเปอร์สและฟาบิโอ ปาราติซีผู้อำนวยการฟุตบอลก่อนเกมรอบรองชนะเลิศกับเชลซีและสรุปสิ่งที่เขาต้องการเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม “เมื่อคุณมีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าของ [Levy] และผู้อำนวยการกีฬา … กับ Paratici ฉันมีความเป็นไปได้ที่จะพูดทุกวัน … แต่การได้พูดคุยกับเจ้าของของเรา มันเป็นสิ่งสำคัญ” เขากล่าว “ก็เพราะว่าฉันชอบพูดความจริงและพูดความจริงอยู่เสมอ คุณคงรู้ว่าฉันไม่ชอบโกหกดีๆ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดี หรือแสดงตัวว่าอ่อนโยนหรือสุภาพเกินไป มันเป็นเรื่องดีที่จะพูดความจริงและเป็นการประชุมที่ดี

“ฉันขอเวลาสโมสรเพื่อทำการประเมิน พวกเขาขอให้ฉันประชุมหลังจากผ่านไปหนึ่งเดือน แต่ฉันตอบว่า ‘ไม่ ฉันต้องการเวลาอีกหนึ่งเดือนในการประเมินที่ถูกต้อง’ เพื่อแสดงให้ฉันเห็นว่าใครสมควรที่จะอยู่ที่นี่ ตอนนี้สถานการณ์ชัดเจนมากและฉันก็พอใจที่ได้พูดคุยกับเจ้าของ “ตอนนี้ฉันมีทางเดียว คือในสนามและการฝึกซ้อมทุกวัน … เพื่อปรับปรุงระดับผู้เล่นของฉัน จากนั้นสโมสรก็รู้สถานการณ์และหากพวกเขาต้องการช่วยฉันด้วยวิธีอื่นฉันก็ขอบคุณมัน”

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ languageanalysislab.com

Releated