ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ใกล้กลับมาซ้อมในสนามได้แล้ว

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้ตนใกล้จะได้กลับมาลงซ้อมในสนามหญ้าแล้ว

ฟาน เดอ เบ็ค ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณหัวเข่าจากเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ บอร์นมัธ เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา โดยตอนนั้นมีการระบุว่าเขาหมดสิทธิ์ที่จะกลับมาลงเล่นภายในฤดูกาลนี้ด้วย

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

“ในช่วงที่ผ่านมาผมยุ่งอยู่กับการฟื้นฟูสภาพร่างกายของตัวเองหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ ทุกอย่างมันเป็นไปได้ด้วยดี มันตอบเรื่องกรอบเวลาที่แน่ชัดได้ยาก เราต้องรอดูกันว่าแต่ละอย่างจะเป็นยังไง ผมซ้อมในยิมหนักมากๆ และตอนนี้ก็ใกล้ที่จะกลับมาลงซ้อมในสนามได้มากกว่าเดิมแล้ว ซึ่งมันถือเป็นเรื่องที่ดี ผมอยู่ไม่ห่างเรื่องนั้นแล้วล่ะ” ดาวเตะชาวดัตช์ ระบุ

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

แข้งวัย 26 ปีกล่าวเสริมว่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมคอยถามอยู่เสมอว่าความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของตนเป็นยังไงบ้าง ซึ่งมันทำให้ตนรู้สึกดีพอตัว “สถานการณ์มันแปลกนิดๆ แน่นอนว่าคุณอยากลงไปทำหลายอย่างร่วมกับคนอื่นๆ แต่คุณไม่สามารถทำอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ดังนั้นผมเลยคอยให้กำลังใจพวกเขาจากด้านข้างสนาม”

“พวกเขาเป็นห่วงผม พวกเขาคอยถามอยู่เสมอว่าทุกอย่างมันเป็นยังไงบ้าง ถามว่าหัวเข่าของผมเป็นยังไงบ้าง พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีและคอยให้กำลังใจผม มันเป็นความรู้สึกที่ดีทีเดียวเลยล่ะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ languageanalysislab.com

แทงบอล

Releated