UFA Slot

ไอร์แลนด์ v อินเดีย: แอนดรูว์ แบลเบอร์นี เพลิดเพลินกับ ‘ประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์’ กับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก

กัปตันทีมชาติไอร์แลนด์ แอนดรูว์ บัลเบอร์นี่ กล่าวว่าซีรีส์ Twenty20 สองนัดที่พบกับอินเดียหมายเลขหนึ่งของโลกจะเป็น “โฆษณาที่ยอดเยี่ยม”

สำหรับเกมนี้ชาวไอริชซึ่งอยู่ในอันดับที่ 14 ตั้งเป้าที่จะสร้างความไม่พอใจครั้งใหญ่ในการแข่งขัน Malahide ในวันอาทิตย์และวันอังคาร“ประสบการณ์ในการเล่นทีมประเภทนี้น่าทึ่งสำหรับผู้เล่นและแฟนคริกเก็ตชาวไอริช” Balbirnie กล่าว

“พวกเขาจะเห็นว่าคริกเก็ตใหญ่แค่ไหนในประเทศอย่างอินเดีย และมันจะเป็นโฆษณาที่ยอดเยี่ยมสำหรับคริกเก็ตไอริช”ฝูงชนจะกลับคืนสู่ทีมชาติไอร์แลนด์ของชายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 หลังจากการระบาดใหญ่ของ Covid-19 โดยเกมในวันอาทิตย์ขายหมดแล้ว

Malahide ยังเป็นเจ้าภาพการประชุมครั้งสุดท้ายระหว่างทีมต่างๆ ในปี 2018โดยที่อินเดียสามารถเอาชนะได้ในซีรีส์ T20 สองเกมอีกสองเกมจับคู่กลับทีมอินเดียHardik Pandya จะเป็นกัปตันของนักท่องเที่ยวในขณะที่ Suryakumar Yadav กลับมาจากอาการบาดเจ็บและมีการเรียกคืน Sanju Samson

โรฮิต ชาร์มา กัปตันทีมประจำ, นักเตะดาวเด่นวิรัช โคห์ลี, ริชาร์บ พันต์, จัสปริต บุมราห์ และโมฮัมเหม็ด ชามี ได้พักการทัวร์ครั้งนี้แล้วไอร์แลนด์ได้ส่งการเรียกตัวครั้งแรกไปยังคู่หู Conor Olphert และ Stephen Doheny ของ North West Warriors ขณะที่พวกเขาไล่ตามชัยชนะครั้งแรกเหนืออินเดีย

UFA Slot

อินเดียจะเดินทางท่องเที่ยวอังกฤษหลังจากการแข่งขัน Malahide ขณะที่ไอร์แลนด์จะดำเนินตารางฤดูร้อนที่วุ่นวายต่อไปด้วยเกม 6 เกมกับนิวซีแลนด์

จุดสนใจหลักของไอร์แลนด์ในปีนี้คือ T20 World Cup ในเดือนตุลาคม โดยซีรีส์อินเดียเป็นจุดเริ่มต้นของการเตรียมตัวสำหรับออสเตรเลีย“การเข้าสู่ฟุตบอลโลกครั้งนั้น เราต้องการให้พวกเขารู้บทบาทของพวกเขาและรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดี ดังนั้นเราจะไม่ยุ่งกับสิ่งต่าง ๆ ที่จะเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์” บัลเบียร์นี่กล่าวเสริม“เราต้องการเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด 15 คนของเรา และเราต้องการให้โอกาสพวกเขาเดิมพันการเรียกร้อง และไม่ส่งพวกเขาเข้าและออกจากทีมเพราะมันยากสำหรับความต่อเนื่องในฐานะผู้เล่นและในฐานะทีม”

ข่าวแนะนำ

อินเดียในไอร์แลนด์และอังกฤษ – ตารางการแข่งขันแบบเต็มไอร์แลนด์: แอนดรูว์ แบลเบอร์นี  (กัปตัน), Mark Adair, Curtis Campher, Gareth Delany, George Dockrell, Stephen Doheny, Josh Little, Andy McBrine, Barry McCarthy, Conor Olphert, Paul Stirling, Harry Tector, Lorcan Tucker (wk), Craig Young

อินเดีย: Hardik Pandya (กัปตัน), Bhuvneshwar Kumar, Ishan Kishan, Ruturaj Gaikwad, Sanju Samson, Suryakumar Yadav, Venkatesh Iyer, Deepak Hooda, Rahul Tripathi, Dinesh Karthik (wk), Yuzvendra Chahal, Axar Patel, Ravi Bishnoi, Harshal อาเวช ข่าน, อาร์ชดีป ซิงห์, อุมราน มาลิก.


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ languageanalysislab.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated