เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

แกรี่ เนวิลล์ เรียกร้องอย่าเพิ่งรุมซ้ำเติม อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เรียกร้องให้ทุกฝ่ายให้การสนับสนุน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล หลังจากแข้ง “หงส์แดง” กำลังโดนกระแสรุมโจมตีอย่างหนัก

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำผลงานเกมรุกได้โดดเด่นจนทำให้ได้รับคำชมจากหลายฝ่าย แต่บางคนก็กังขาถึงการเล่นเกมรับของเขาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว และซีซั่นนี้แข้งวัย 23 ปีก็ฟอร์มตกในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะในด้านเกมรับที่หลายคนบอกว่าเขาเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมเสียประตูหลายลูก

แกรี่ เนวิลล์

“สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้มันทำให้เขาเจ็บปวดอยู่บ้าง และเขาก็ยังอายุน้อย แต่นี่เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญในอาชีพการค้าแข้งของเขา และมันไม่ใช่เวลาที่จะมาตำหนิเขา มันไม่ใช่เวลาที่จะยอมแพ้ในตัวเขา นี่เป็นช่วงเวลาที่ต้องให้การสนับสนุนเขา เพราะเขาเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่มีพรสวรรค์มากที่สุดเวลาที่ได้ครองบอล” เนวิลล์ ระบุ

ถึงกระนั้น อดีตแข้งวัย 47 ปี ก็กระตุ้นให้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แก้ไขเรื่องเกมรับเช่นกัน “ผมคิดว่า เทรนท์ ต้องทำบางอย่างกับเกมรับของตัวเอง ผมพูดไปตั้งแต่หลายปีก่อนหน้านี้แล้วว่าเขาขาดความเอาจริงเอาจังในการเล่นเกมรับ และยังไม่ตื่นตัวมากเท่าไหร่ด้วย ซึ่งเมื่อถึงช่วงหนึ่งของอาชีพการค้าแข้งแล้วน่ะนั่นจะเป็นสิ่งที่ฉุดรั้งตัวเขาเอาไว้”

“ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีช่วงเวลาที่ดีอย่างที่เจอในช่วง 4 หรือ 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ หรือถ้าเกิดเขาเล่นให้สโมสรอื่นในอังกฤษที่ได้ครองบอลน้อยกว่า (เมื่อเทียบกับ ลิเวอร์พูล) แล้วล่ะก็ คนก็จะตั้งความคาดหวังในการเล่นเกมรับจากเขามากกว่านี้แน่นอน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังเห็นอยู่ในตอนนี้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ languageanalysislab.com

ufa slot

Releated