ลิโอเนล เมสซี่

ลาปอร์ต้า บอก ถ้ามีโอกาสอีกครั้งก็ยังจะปล่อย เมสซี่ ออกจากทีม

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าต่อให้ตอนนี้ตนจะมีโอกาสทำการตัดสินใจในเรื่องของ ลิโอเนล เมสซี่ อีกครั้ง ตนก็จะยังยืนยันที่จะปล่อยดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีมเหมือนเดิม

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ลาปอร์ต้า ตัดสินใจปล่อย เมสซี่ ออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัว เพราะตอนนั้นทีมมีปัญหาทางด้านการเงินจนไม่สามารถมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองหน้าวัย 35 ปีได้ ซึ่งนั่นทำให้เขาโดนบางคนตำหนิอย่างหนักเนื่องจาก เมสซี่ อยู่กับทีมมาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่และเป็นเหมือนตำนานของทีมตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้แขวนสตั๊ด

โจน ลาปอร์ต้า

ลิโอเนล เมสซี่

ลาปอร์ต้า เผยว่า “ต่อให้มีโอกาสอีกครั้งผมก็จะตัดสินใจแบบเดิมในกรณีที่เกี่ยวกับ เลโอ เมสซี่ ซึ่งตอนนั้นสโมสรคือสิ่งที่สำคัญที่สุด สถานการณ์มันซับซ้อนพอตัว แต่ผมจำเป็นต้องทำการตัดสินใจเนื่องจากกฎควบคุมการเงิน ผมจะไม่ขอพูดเกี่ยวกับอนาคตของเขาหรอกนะ ผมให้ความเคารพเขา วันก่อนผมได้เจอ เลโอ ในกรุงปารีสแล้วยังได้แสดงความยินดีกับเขาด้วย”

บิ๊กบอส “อาซูลกราน่า” เสริมด้วยว่าที่ตนเคยเจอกับ ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาและเอเยนต์ของ เมสซี่ ในช่วงก่อนหน้านี้ เป็นการคุยกันเรื่องการจัดเกมพิเศษให้กับ เมสซี่ เท่านั้น “ผมได้เจอกับ ฮอร์เก้ เมสซี่ จริง แต่เราคุยกันถึงเรื่องฟุตบอลโลกและการจัดเกมพิเศษให้ เลโอ ผมมีความสุขแทนเขา (สำหรับสิ่งที่ เมสซี่ เจอในช่วงที่ผ่านมา) ซึ่งตอนนี้เขาอยู่กับ เปแอสเช ดังนั้นผมเลยไม่อยากพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเขาจะกลับมาอยู่กับเรารึเปล่า”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ languageanalysislab.com

แทงบอล

Releated