UFA Slot

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง: ทำไมเชลซีถึงเห็นคุณค่าที่แท้จริงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกองหน้าทีมชาติอังกฤษ

สำหรับ Todd Boehly เจ้าของร่วมที่ควบคุมทีมของ Chelsea การให้รางวัลผู้ชนะต่อเนื่องใน Raheem Sterling จากคู่แข่งตำแหน่งจะเป็นคำแถลงเปิดงานครั้งใหญ่ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและยืนยันค่าธรรมเนียมที่ค้างชำระกับแมนฯ ซิตี้ที่คาดหวังในเร็วๆ นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ายืนตกตะลึงบนทัชไลน์ขณะที่เขาจ้องมองเข้าไปในขุมนรก 

ตามหลังแอสตัน วิลล่าในนาทีที่ 56 โอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ใน 5 ฤดูกาลดูเหมือนจะหายไปต่อหน้าต่อตาเขา

การแข่งขันที่น่าตื่นเต้นสำหรับอำนาจสูงสุดกับลิเวอร์พูลมีจุดพลิกผันที่คาดไม่ถึงเมื่อผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้หันไปที่ม้านั่งและเรียกราฮีมสเตอร์ลิง

เมืองขาดความล้ำหน้า แต่ชาวคาตาลันรู้ดีว่าควรหันไปหาใครในยามที่เขาต้องการ

สเตอร์ลิงเป็นผู้เล่นที่มักถูกตำหนิสำหรับการจบสกอร์ของเขา แต่บทบาทของเขาในการพลิกผันโชคชะตาของเมืองระหว่างการคัมแบ็กในวันสุดท้ายอย่างน่าทึ่งในเดือนพฤษภาคมนั้นไม่อาจมองข้ามได้

ซิตี้จะล้าหลังไปก่อนที่สเตอร์ลิงจะได้ทำงาน

UFA Slot

เขานำหน้าลูคัส ดิญจ์ โดยใช้กาเบรียล เฆซุสเป็นตัวล่อเพื่อเหินผ่านฟูลแบ็กจากจุดเริ่มต้นยืนไปถึงทางสายย่อย ยังมีอีกมากที่ต้องทำ แต่ฝ่ายซ้ายยืนขึ้นชี้ข้ามเพื่อผ่าผู้พิทักษ์วิลล่าที่เหลือสามคนและปลูกลูกบอลไว้เหนือหัวของ Matty Cash อิลคาย กุนโดกันต้องพบกับมันเพื่อจุดประกายการต่อสู้

มันเป็นประตูแรกจากสามประตูในห้านาทีที่คว้าแชมป์ได้

กวาร์ดิโอล่าชื่นชมคุณค่าของสเตอร์ลิงมาโดยตลอด ซึ่งผลกระทบดังกล่าวเป็นเครื่องเตือนใจถึงความสำคัญของเขา นับตั้งแต่แต่งตั้งผู้จัดการทีมเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล 2016/17 ไม่มีผู้เล่นคนใดได้ลงเล่นให้ซิตี้ในพรีเมียร์ลีกมากไปกว่าสเตอร์ลิงที่ทำได้ 194 คนแล้ว ไม่มีผู้เล่นซิตี้คนไหนที่ทำคะแนนได้มากกว่า 85 ประตูของเขา

พูดในเดือนกุมภาพันธ์หลังจากที่ฝ่ายซ้ายทำแฮตทริกในการชนะ 4-0 เหนือนอริช Guardiola กล่าวว่า: “ฉันรู้จักราฮีมมาหกฤดูกาลแล้ว ฉันรู้จักเขาดีอย่างสมบูรณ์แบบ ฤดูกาลนี้เขาโดดเด่นในด้านเป้าหมายและการช่วยเหลือและผลงานของเขา ให้กับทีม

“ในช่วงเวลานั้นมีเสียงสูงและต่ำ มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ทีมไม่ใช่การฮันนีมูน มีปัญหาและเราต้องแก้ไข

“ไม่มีใครสงสัยเลยว่าเขาสำคัญแค่ไหน เขาแสดงให้เห็นแล้ว สิ่งที่ฉันต้องการคือให้ผู้เล่นทุกคนเล่นได้ดี

“ถ้าเรานับจำนวนเกมที่เขาเล่นตั้งแต่เราอยู่ด้วยกัน มันเยอะมาก เขาเป็นผู้เล่นหลัก ในอนาคต? ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สโมสรเป็นผู้ตัดสิน

“เมื่อสโมสรต่อสัญญา ผมให้ความเห็น แต่สโมสรจะเป็นผู้ตัดสินใจเสมอ”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ languageanalysislab.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated