กะลาสีเรือทำคะแนน 4 ใน 9 หลังจาก Ohtani ออกเดินทางเทวดาชั้นนำ 6-2

กะลาสีเรือทำคะแนน 4 ใน 9 หลังจาก Ohtani ออกเดินทางเทวดาชั้นนำ 6-2

โชเฮ โอทานี สตาร์แองเจิลส์ตีแปดและอนุญาตให้วิ่งสองครั้งในหกโอกาส ก่อนที่ซีแอตเทิลกะลาสีเรือจะทำคะแนนได้สี่วิ่งในเก้าและใช้ประโยชน์จากการลงสนามต่ำเพื่อเอาชนะลอสแองเจลิส 6-2 ในคืนวันจันทร์ Jesse Winker และ JP Crawford ต่างก็มีการโจมตีสองครั้งและ RBI สองครั้งสำหรับชาวกะลาสีเรือซึ่งกระโดดข้ามโตรอนโตและบัลติมอร์ไปสู่จุดไวด์การ์ดอันดับต้น ๆ ในอลาบาม่า

Winker ซึ่งกลับบ้านในอินนิ่งแรกได้ไปถึงฐานใน 12 จาก 13 เกมสุดท้ายของเขาและยังมีโฮมรันอีกสี่ในช่วงนั้น เป็นครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมที่เท็กซัสที่ Ohtani ไม่มีการตัดสินใจ ฟีนอมสองทางของญี่ปุ่นได้ไป 7-5 ด้วย 2.60 ERA ใน 12 ครั้งสุดท้ายของเขา

UFA Slot

Luis Rengifo ของลอสแองเจลิสกลับบ้านในขณะที่ Jared Walsh มีสองเพลงและ RBI

เกมดังกล่าวเสมอกันที่ 2 เข้าสู่อินนิ่งที่เก้าก่อนที่กะลาสีจะบุกทะลุ Sam Haggerty ขึ้นเรือพร้อมกับซิงเกิ้ลเดี่ยวของ Aaron Loup (0-4) Haggerty ก้าวขึ้นเป็นที่สองเมื่อ Angels จับ Max Stassi ขว้างไปที่กระเป๋าอย่างดุเดือดแม้ว่า Haggerty จะไม่วิ่ง Haggerty ขโมยที่สามแล้วทำแต้มวิ่งไปข้างหน้าเมื่อเขาหลบเลี่ยง rundown และทำให้มันกลับบ้านเมื่อไม่มีใครปิดจาน

ซีแอตเทิลมีห้องหายใจเมื่อดีแลน มัวร์ยิงกราวด์ของไท ฟรานซ์ เมื่อสตาสซีไม่สามารถจับที่จานได้ Julio Rodriguez ทำแต้มให้กับกราวด์ของ Winker และฐานของ Crawford ที่ได้รับความนิยมในฝรั่งเศส

อันเดรส มูนอซ (2-4) ชนะ Luis Castillo ได้ออกสตาร์ทเป็นครั้งที่สามนับตั้งแต่ได้มาจาก Cincinnati เมื่อถึงเส้นตายการค้า ตีเก้าในหกโอกาส

ทั้งสองทีมแลกเปลี่ยนโฮเมอร์เดี่ยวสองออกในครั้งแรก Winker เดินลึกไปทางขวาบนตัวเลื่อนเต็มจำนวนโดย Ohtani นี่เป็นครั้งที่ห้าที่ Ohtani อนุญาตให้วิ่งกลับบ้านในกรอบเปิดและเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขายอมแพ้กับพวกแยงกีเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน

Rengifo ผูกมันไว้ด้วยความช่วยเหลือจากสนามของซีแอตเทิล วิมุตติกลางRodríguezพยายามที่จะเรียก Mitch Haniger วิมุตติที่ถูกต้อง แต่ผู้เล่นทั้งสองกระโดดไปที่ลูกบอลตรงกลางด้านขวา บอลกระเด็นออกจากถุงมือของโรดริเกซและข้ามเส้นสีเหลือง ทำให้ Rengifo เป็นโฮเมอร์ที่แปดของเขาในฤดูกาลนี้ เดิมทีมันถูกปกครองเป็นสามเท่าก่อนที่จะถูกพลิกกลับโดยการเล่นซ้ำ

ชาวกะลาสีนำ 2-1 ในครั้งที่สามเมื่อฐานของ Crawford ชนกันตรงกลางใน Winker แองเจิลส์ทำให้มันดีขึ้นในอันดับที่สี่เมื่อเทย์เลอร์ วอร์ดขึ้นนำด้วยการดับเบิ้ลไลน์ซ้ายและทำประตูให้จาเร็ด วอลช์ทำประตูได้

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ languageanalysislab.com

UFA Slot

Releated